Komin í ramma

Þá er hún komin í ramma og upp á vegg. Ég lét ramma hana inn hjá innrömmun Renate og ég er alveg rosalega ánægð með útkomuna. Hér er mynd.

Ótrúlegt að það skuli bara hafa tekið 5 mánuði að klára þessa. Langar núna rosalega að byrja á Fairy Moon og láta þær hanga hlið við hlið. Þá mundi ég hafa þær í eins ramma og ég hugsa að þær væru æðislegar saman. En ég á eftir að panta efni fyrir Fairy Moon svo ég get því miður ekki byrjað strax.

Erla B

1 comment so far

  1. Edda on

    Hún er bara æðisleg hjá þér þessi Erla Björk. Til hamingju með myndina. Hlakka til að sjá meira hjá þér á blogginu.

    Kveðja,
    Edda


Leave a Reply

