Jólasokkar

Ég keypti þessa bók á netinu. Féll alveg fyrir henni um leið og ég sá hana. Þetta eru alls 15 jólasokkar og flestir alveg geggjaðslega flottir. Langar að gera allavega 5 stykki. Veit bara ekki alveg hvort ég eigi að sauma í aida eins og er gefið upp í bókinni eða versla mér evenweave. Finnst samt eins og evenweave sé ekki eins sterkt efni ef manni skyldi nú detta í hug að setja eitthvað í þá.

Er á leiðinni í saumaklúbb í kvöld hjá henni Lindu. Alltaf gaman að hitta stelpurnar.

Bæ í bili
Erla

3 comments so far

  1. Linda litlaskvis on

    Jólasokkar eru æðislegir. Ég gerði sokka handa stelpunum mínum og notaði í þá 28ct Lugana. Svo fóðraði ég þá og setti vatt á milli saumaskapsins og fóðursins og stelpurnar nota þá í staðinn fyrir skó útí glugga 🙂 Það hefur sko verið troðið í þá og ekki sést það á þeim.
    Takk fyrir gærkvöldið, rosalega gaman að fá ykkur í heimsókn eins og alltaf.

  2. Erla Björk on

    Takk sömuleiðis fyrir gærkvöldið.
    Ég hugsa að það sé best að sauma svona sokka í 28ct. Það eru svo hrikalega mikið af hálfum krossum að ég held að maður mundi verða brjálaður að sauma þetta í aida. Það þýðir að ég þarf að panta mér meira efni. En það er nú bara skemmtilegt.

  3. Guðbjörg on

    Takk fyrir gærkvöldið. Bókin er mjög skemmtileg og fjölbreytt munstur í henni.

    Guðbjörg


Leave a Reply

