Endalausar girðingar

Var að enda við að klára enn eitt húsið í Natures Homes.

Mér finnst ég búin að vera svooooo lengi með þetta hús. Og girðingarnar voru endalausar. En þetta hafðist á endanum og nú er ég búin með 21 blokk af 30. Svo er ég búin með 2 hálfar blokkir þannig að þetta fer að styttast.

Á föstudaginn er akkurat ár síðan ég byrjaði á þessari mynd og þá ætla ég að setja inn stöðumynd af því sem er komið. Þannig að nú verður bara setið og saumað þangað til.

Erla Björk

3 comments so far

  1. saumastelpa on

    Vá flott…er komin með smá löngun að fara að sauma í mínu;)
    En hey ég er búin að bæta þér á linkalistann minn loksins:)

  2. Edda on

    Flott hús Erla Björk. Hef ekkert gert í mínu í smá tíma – búin að vera á flakki. Hlakka til þegar skólinn byrjar aftur hjá stelpunum og hægt er að koma smá rútínu á heimilið (sem þýðir meiri saumatími fyrir mig LOL)

    Hlakka til að sjá stöðumyndina hjá þér.

  3. litlaskvis on

    Glæsilegt hjá þér! Hlakka til að sjá stöðumynd á föstudaginn 🙂


Leave a Reply

