Natures Home

Í dag 27. júlí 2007 er akkurat 1 ár síðan ég byrjaði á Natures Home og hér er staðan.

Ég er alveg að verða búin með 22 blokkir af 30. Ég ætlaði nú eiginlega að vera löngu búin með þessa stóru mynd en ég held að það sé nauðsynlegt að taka sér smá hlé öðru hverju. Nú er stefnan að klára fyrir jól. Ég er alveg búin að ákveða að byrja ekki á neinu öðru fyrr en þessi er búin. Það verður þvílíkur gleðidagur.

Erla Björk

6 comments so far

  1. Sveina on

    Geggjað…held að ég sé búin með svona 12 blokkir…þetta er búið að vera ansi löng pása hjá mér með þessa mynd…

  2. Guðbjörg on

    Vááááá´. Þú ert ekkert smá dugleg
    Guðbjörg

  3. litlaskvis on

    Hún er náttúrulega bara brjálæðislega flott. Og þú hrikalega dugleg!

  4. LáraH. on

    Þetta er rosalega fallegt listaverk og verður ennþá fallegra þegar því verður lokið 🙂

  5. Lena on

    Ég er rétt svo búin með 6 blokkir… og myndin búin að vera í þónokkurri pásu. Ég byrjaði ca mánuði á eftir þér… En ég klára.. einhverntíman!

  6. sessý on

    Æðisleg mynd hjá þér 🙂


Leave a Reply

