Nálarúllan mín frá Hafrúnu

Ég fékk nálarúlluna mína í gærkvöldi í saumaklúbb hjá Guðbjörgu. Það var Hafrún sem gerði mína nálarúllu og ég er rosalega ánægð með hana. Hún er alveg spes fyrir mig því nafnið mitt er í miðjunni á henni. Takk kærlega fyrir mig elsku Hafrún.

Nálarúllan frá mér verður keyrð út í kvöld. Hlakka mikið til að afhenda hana nýjum eiganda.

Erla Björk

2 comments so far

  1. Linda litlaskvis on

    Gaman að fá svona sérhannaða nálarúllu 🙂

  2. nurfah on

    verði þér innilega að góðu. Mér fannst rosalega gaman að gera hana. Og það gleður mig helling að þér líkaði hún vel.


Leave a Reply

