Sumarbústaðaferð

Um helgina fór ég með saumakonunum úr Allt í kross í sumarbústaðaferð. Helgin var alveg yndisleg og mikið saumað, hlegið og bara ”smá” drukkið. Ég gaf mér ekki mikinn tíma í svefn um helgina og er svo sannarlega að finna fyrir því núna. En svona ferðir eru alveg lífsnauðsynlegar og ég er strax farin að hlakka til næstu ferðar.

Hér getið þið séð myndirnar úr ferðinni.

Takk fyrir frábæra helgi stelpur.

Erla Björk

4 comments so far

  1. litlaskvis on

    Takk sömuleiðis fyrir mig! Þetta var æði æði æði!

  2. nurfah on

    Takk sömuleiðis brilliant ferð í alla staði.

  3. Sveina on

    Takk fyrir skemmtilega ferð…sammála þér með þreytuna…var frekar lúin á sun.kvöldinu og á mánudeginum

  4. Lena on

    Takk sömuleiðis fyrir frábæra helgi!


Leave a Reply

