Fullt af garni

Pósturinn var að banka upp á hjá mér með pakka. Og viti menn enginn tollur. Þvílík hamingja. Ég pantaði mér DMC garn á ebay. Vann 2 sett með 334 dokkum hvort, sem sagt 668 dokkur. Svo þegar ég opnaði pakkann þá voru þar 2 pokar báðir merktir 334 og svo var einn lítill poki með auka 85 dokkum sem seljandi hefur bara látið fylgja með. Sú fékk sko gott feedback. Ég er í skýjunum.

Vill einhver koma í ”floss bath”?

11 comments so far

  1. Bryndís póstur on

    Til hamingju með garnið og svo könnunna auðvitað..

  2. icelandmom on

    Þetta er náttúrulega bara frábært. Njóttu þess að fara í “floss bath”. LOL

  3. Sveina on

    Heyrðu ég er á leiðinni;) á ég að koma með hvítvín…hehe

  4. Erla Björk on

    Hahaha…hvítvín og breezer baby!!!

  5. Fanný M on

    vá hvað þetta er girnileg hrúa, til lukku

  6. litlaskvis on

    Ég og handklæðið erum á leiðinni!

  7. nurfah on

    ég vil ég vil

  8. Ása on

    Til hamingju með þetta!

  9. Sveina on

    ú þetta verður bara hópbað;)

  10. LáraH. on

    Fegin var ég þegar hálf fjölskyldan mín var komin í DMC garnið – þótti ekki leiðinlegt þegar litla systir og vinkona hennar tilkynntu mér það að þeim þætti EKKI leiðinlegt að vefja uppá spjöld – á endanum réð ég þær í vinnu 🙂

    Pabbi var meira segja kominn í garnið.

    Lítil þolinmæði á þessu heimili !

    Svo ég segi bara – Skemmtu þér vel að vefja 🙂

  11. deibpia on

    ég er nú frekar sein í þessu en ég verð bara að fá að vera með næst!!!


Leave a Reply

