Jóladagatölin komin upp

Við settum jóladagatöl barnanna upp í vikunni og erum búin að vera að bæta nokkrum pökkum á á hverjum degi. Kláruðum svo loksins í gærkvöldi og þau opnuðu fyrsta í morgun. Ekkert smá spennandi. Alexander á jólasveinaandlitið, Einar á Jólasveininn í stiganum og Marín krakkana sem eru að fara í háttinn.

Gleðilega aðventu öll saman.

Erla Björk

5 comments so far

  1. Bryndís póstur on

    Flott

  2. Hafrún Ásta on

    Æðislegir … saumaðir þú þá alla?

  3. Erla Björk on

    Já að sjálfsögðu saumaði ég þá alla. Hvernig spyrðu Hafrún mín. Rosalega gaman að sauma þá því þeir eru saumaðir í 11ct og maður sá strax árangur.

  4. Hafrún Ásta on

    já hvernig spyr ég… hehehe

  5. litlaskvis on

    Flott dagatöl!
    Mamma mín bjó til bútasaumsdagatöl fyrir dætur mínar. Ég ætla að skella myndum af þeim inná bloggið mitt fljótlega.


Leave a Reply

