Bara einn hluti eftir

Var að klára næst síðasta hlutann af Nature´s Home. Nú fer þetta alveg að taka enda. Þið eruð örugglega orðin hundleið á þessari mynd minni. Alla vega er ég orðin soldið þreytt. Á þessum hluta vantar að stinga í kringum stútinn á blómakönnunni en það verður bara gert um leið og kannan sjálf.

Það er engin heildarmynd núna. Ég ætla ekki alveg að ofgera ykkur en það verður þá bara meira spennandi næst.

Erla Björk

6 comments so far

  1. vipsu2000 on

    This looks really pretty!

  2. Hafrún Ásta on

    Þetta verður svo geggjað flott klárað… hlakka til að sjá

  3. saumastelpa on

    Þessi kassi virkar fljótlegur…en samt er maður lengi þegar manni er farið að leiðast verkið…en glæsilegt engu að síður…

  4. litlaskvis on

    Ég er sko ekki þreytt á henni, en skil það vel að þú sért orðin það.
    Hlakka rosalega til að sjá hana tilbúina!

  5. Lena on

    Ég verð sko aldrei leið á því að sjá myndina þína! Hlakka mikið til að sjá heildarmyndina í lokin… og sérstaklega ef ég kemst nú einhvern tíman í að fá að sjá hana “live”

    Mér gengur ekkert með mína 😦

    kveðja,
    Lena

  6. vipsu2000 on

    Have a wonderful Christmas and a Happy New Year.


Leave a Reply

