Búin með Nature´s Home

Ég var að klára Nature´s Home. Börnin mín horfðu á mig taka síðustu 3 krossana og það brutust út þvílík fagnaðarlæti og mikð klapp. Það var eins og ég hefði unnið á heimsmeistaramóti. Frábært! Hér er mynd af síðasta hlutanum.

Og hér er svo heildarmyndin. Ég er svooo…. montin!

Nú verða allir að kommenta takk!

Nú ætla ég að taka mér smá saumajólafrí. Ég er orðin krosseygð eftir að sitja við þetta stykki allan desember. Svo ég segi bara við alla: Gleðileg jól og hafið það sem allra best yfir hátíðirnar og munið að það er skylda að borða konfekt.

Erla Björk

16 comments so far

  1. Lena on

    Til hamingju elsku Erla með þetta meistarastykki þitt 🙂 Þú ert algjör snillingur

    Gleðileg jól og hjartans þökk fyrir ómetanleg samskipti á árinu
    Rannveig Lena

  2. litlaskvis on

    *dansa brjálaðan gleðistríðsdans í kringum borðstofuborðið mitt*

    Innilega til hamingju með þetta stórkostlega verk elsku Erla mín! Ég er hrikalega ánægð með þig!

    Gleðileg jól!

  3. deibpia on

    Vá!!!
    Ég á barasta varla til orð yfir þessu.
    Þetta er geðveikislega flott.
    Innilega til hamingju með klárið elsku Erla.
    Ég hlakka til að sjá hvað þú tekur þér næst fyrir hendur.

    Gleðilega hátíð!

  4. Tumma on

    Hún er æðisleg. Þetta er klikkun að leggja í svona verkefni. Til hamingju með kláriðþ Kv Tumma

  5. Dagný Ásta on

    þetta er frábært!!!
    til hamingju!

  6. Guðbjörg on

    Til hamingju með þetta stórkostlega afrek. Hlakka til að sjá næsta stóra stykkið þitt. Gleðileg jól og takk fyrir æðislegt saumaár sem er að líða. Hittumst í mörgum saumó á nýju ári.

    Kveðja
    Guðbjörg

  7. Hafrún Ásta on

    Vá vá vá hvað þetta er flott. Tekurðu það ekki örugglega með í næsta saumó svona til að við getum dáist meira af því.

    Gleðileg jól kæra vinkona og takk fyrir skemmtilegar samveru- og saumastundir á liðnu ári. Vonandi verða þær enn fleir á nýja árinu.

  8. LáraH. on

    Til hamingju með klárið – það er mjög fallegt 🙂

    – Gleðileg Jól –

  9. Bryndís póstur on

    Til hamingju og og gleðileg jól myndin er frábær þvílíkur dugnaður

  10. Fanný M on

    Gleðilega hátíð

    þú ert svo dugleg, myndin er gullfalleg hjá þér

    Sjáumst vonandi sem fyrst á nýju ári (hlakka til að koma í annan hitting)

  11. Hrönn on

    Sæl Erla mín!
    Innilega til hamingju með klárið. Það er búið að vera frábært að fylgjast með hjá þér.
    Verður gaman að sjá hvað þú tekur þér fyrir næst…..

  12. Sveina on

    Glæsilegt hjá þér Erla…til hamingju með meistaraverkið…
    hlakka til að sjá það “live”
    Jólakveðja Sveina

  13. Sonja on

    vá!!!

    Ótrúlegur dugnaður er þett 🙂 Þú ert ekki smá fljót að þessu því hver hlutur er þokkalega stór.

    Hvað er svo næst á dagskrá?

  14. Berglind on

    Rosalega flott!!!!
    Ég veit það að ég myndi ekki nenna að sitja við eitt svona verkefni í þennen tíma!
    Kveðja
    Berglind

  15. johanna kristinsdottir on

    Til hamingju með þetta mikla verk.’Eg hef fylgst með því í nokkurn tíma.

  16. Isabelle on

    Hi !
    I’ve just discovered your blog and all your wonderful needlework ! JUst wanted to let you know I absolutely adored this “nature’s home” and wanted to congratulate you on this!
    I’ve been browsing on the internet in order to find pictures of the new Stoney Creek afghan and I see you’re working on it too. I’m looking forward to seeing your work on this one too !
    See you 😉


Leave a Reply

