Fermingarkort

Það er ekki búið að vera mikið að gerast á blogginu mínu síðasta mánuð. Það er nú ekki af því að ég hef ekkert saumað heldur var ég að klára smá leyniverkefni sem ég get bráðum farið að sýna.

Nú er ég dottin í fermingarkortin. Er búin að fá nokkrar pantanir og það gengur vel að vinna úr þeim. Svo þarf ég auðvitað að sauma eitt handa honum Alexander mínum sem fermist 13. apríl.

Ég hef aðeins verið að sauma í hafmeyjunni minni. Var að klára blómin á höfðinu á henni og það var frekar tímafrekt.

5 comments so far

  1. Kristín on

    Hæ! Já ekkert smá flott hjá þér eins og alltaf .Það verða allir ánægðir með fermingar kortin sín ,þau eru svo glaðleg og sæt.

    Er að sauma æðislega barna smekki 12 nýjar myndir ,hver annari fallegri.

    Kær kveðja Erla mín mamma.

  2. Berglind on

    Mjög flott fermingarkort hjá þér.
    Kveðja
    Berglind

  3. Hafrún Ásta on

    já ég þyrfti að gera tvö kort eitt stráka og eitt stelpu. Ég veit hvað leyndóið er þó ég viti ekki hvernig það lítur út. Hlakka til að sjá það …

  4. litlaskvis on

    Loksins! Ég er búin að bíða og bíða og bíða eftir bloggi frá þér kona 😉
    Fermingarkortin eru æðisleg og ég hlakka mikið til að sjá meira af hafmeyjunni!

  5. Bryndís póstur on

    kvitt kvitt


Leave a Reply

