Álfheiður Amý

Þegar Hafrún tilkynnti að hún ætti von á lítilli dóttur þá hugsaði ég með mér að það væri gaman að sauma eitthvað handa þeirri litlu. Ég ákvað að sauma þessa mynd sem er hönnuð af Ruth J. Morehead og hafa hana vel bleika.

Svo fékk ég hjálp frá mömmu sem bjó til púða fyrir mig. Og hér er útkoman.

Myndin er saumuð á 32 count Linen Cloud Pink

6 comments so far

  1. Bryndís póstur on

    Bara snild, tær snild 🙂

  2. Bryndís póstur on

    Bara snilld, tær snilld 🙂 😉

  3. Virpi on

    Lovely stitching!

  4. deibpia on

    Hann er ekkert smá sætur !!! Heppin stelpa hún Álfheiður Amý!

  5. Hafrún Ásta on

    Hann er svo fallegur takk takk takk fyrir mína hönd og Álfheiðar Amýjar.

  6. litlaskvis on

    Flottur púði!


Leave a Reply

