Pinkeep frá Lindu

Ég var að fá minn pinkeep úr pinkeepskiptunum og hann var frá Lindu. Takk fyrir mig elsku Linda. Hann er algjört æði og ég er í skýjunum.

Ég er langt komin með minn. Á eftir nokkra krossa og svo að ganga frá honum. Hlakka svo mikið til að afhenda hann nýjum eiganda.

3 comments so far

  1. Linda litlaskvis on

    Njóttu vel Erla mín 🙂 Ég er mjög glöð að þú sért ánægð með hann!

  2. deibpia on

    Hann er svo fínn!!!
    Ég var sko búin að fá að klappa honum og mig langaði bara að ræna honum… hehe…

  3. Hafrún Ásta on

    Geggjaður… Hlakka til að klára minn og senda hann.


Leave a Reply

