QHG – Búin með 6 hluta

Ég var að klára 6. hlutann af Quilted Hearts Garden. Þessi mynd heldur mér algjörlega við efnið. Ég var ekki búin að snerta hana í 3 vikur á meðan ég var úti og var pínu farin að sakna þess að sauma í hana. Ég þarf líka að halda vel áfram ef ég ætla að ná Sissú og Guðbjörgu hmmm….

Now I´ve just finished 6 blocks. I absolutely love stitching this design. I seem to have more passion for large projects rather than small ones. Don´t know why!

6 comments so far

  1. Linda LitlaSkvís on

    Æði! Hlakka til að sjá meira!

  2. deibpia on

    vííí… þetta er svo flott og þér gengur bara vel.
    hlakka til að sjá meira…
    knús

  3. Hafrún Ásta on

    Lítur vel út … Þú verður enga stund að ná þeim.

  4. Lena on

    Hlakka til að sjá meira hjá þér 🙂

    Ég er svona svipuð og þú… hef mest gaman af stórum verkefnum 😉

  5. Guðbjörg on

    Held þú veriðir fljót að skjótast fram úr mér

  6. Dolors Tabero on

    Maravilloso trabajo!! Me encanta. Hace dias que intento cinseguir los graficos, pero no he tenido suerte. Te importaria compartirlos conmigo? Te dejo mi correo dolorstabero@gmail.com Muchas gracias anticipadas!!!!!


Leave a Reply

