O´holy night dagatal

Ég er búin að sitja marga tíma undanfarið við þetta dagatal. Ég var að vonast til að klára það fyrir 1.des en eins og tíminn virðist fljúga áfram þá er það orðið nokkuð vonlaust. Ég var að klára alla krossana og á nú eftir allan afturstinginn og borðann utan um myndina. Og svo auðvitað allar litlu myndirnar sem á að hengja á það. En ég get gert þær jafn óðum í desember. En hér er mynd.

I´ve been working very hard on this Christmas calendar. I was hoping to finish this before December 1st but I´m kind of runnig out of time. I now got all the backstitching left and the border plus all the little pieces to hang on it. Well we´ll see.

Ég læt fylgja með eina mynd af Tuma og Karmen þar sem þau eru að kúra saman.

5 comments so far

  1. Mamma on

    Hæ.Þetta gengur bara vel hjá þér,mjög flott.Já þau eru sæt saman,verð að koma og kíkja.Kv héðan.

  2. Sigga on

    Þú ert ótrúleg ! Til hamingju með að ná þó þetta langt 🙂

  3. Hafrún Ásta on

    hehehe stærðarmunurinn. þessi mynd af Karmen er frekar fyndin http://latibaer.barnaland.is/album/722742/img/20081130213716_38.jpg þú getur séð fleiri þarna.

  4. Erla Björk on

    Takk fyrir að sýna mér myndirnar Hafrún. Þær eru æði. Þær eru sætar saman Karmen og Álfheiður.

  5. Virpi on

    Your stitching looks cute. Merry Christmas and a Happy New Year to you.


Leave a Reply

