Snowman Trio – Chilly

Ég komst loksins aftur í saumagírinn um jólin og kláraði síðasta snjókarlinn af 3 í Snowman Trio. Það er hann Chilly og hann er eiginlega mitt uppáhald.


I finally managed to finish the 3rd snowman Chilly in the Snowman Trio. He is kind of my favorite and that´s why I saved him for last.

Hér er svo mynd af þeim öllum saman. Ég er búin að setja allar tölur á þá og á bara eftir að ganga endanlega frá þeim.  Ég stefni á að drífa í því strax eftir áramót. Mig hlakkar mikið til að sjá þá alveg tilbúna.


Here they are all 3 of them all buttoned up and looking so cute. So who´s your favorite?

7 comments so far

  1. Hafrún Ásta on

    I really like Milly but I like Chilly best like you.

  2. Fanný on

    OOo þeir eru svo æðislegir

  3. Sigga on

    Þeir eru algjört æði 🙂

  4. litlaskvis on

    Þeir eru krútt!

  5. Sveina on

    Æðislegir…Milly er mitt uppáhald:)

  6. Hulda P on

    Þeir eru allir æðislegir

  7. Pintinhas on

    Hello! Please, please send me those snowmans, i look for them so must time i realy want them! Please can you sent to me?


Leave a Reply

