Finally 2 pages finished on R&J

I finally managed to finish 2 pages of Romeo and Juliet. As you can see Romeo´s wing is coming along very well and I´m so close to starting on his head. I´m getting really excited about that!

Last weekend I participated in July-Stitch-A-Long on Facebook and managed to finish the wing on November Topaz Fairy. The picture doesn´t do it justice at all. Still all the back stitch is left and will be done later.

2 comments so far

  1. Hafrún Ásta on

    þær eru báðar geggjaðar … vængurinn er ógeðslega flottur.

  2. Erla on

    Sæl Erla.

    Ég var að skoða síðuna þína og sá þá handavinnusýningu sem ég hefði mikin áhuga á að heimsækja en hef því miður ekkert heyrt um og því síður að ég viti hvernig hægt að er skrá sig eða fá vitneskju um hvenær hún er haldin.
    Því langar mig til að athuga hvort að þú getir aðstoðað mig í þeim efnum.
    Netfangið mitt er skráð þarna fyrir ofan.

    Með kærri kveðju

    Erla Björk Sverrisdóttir


Leave a Reply

